Tin tức

Cách Phân Biệt Máy Nén KHí

Máy nén khí được ví như quả tim của mỗi xưởng sửa chữa, nhà máy sử dụng khí nén. Máy có vai trò cung cấp khí nén cho toàn bộ thiết bị có trong xưởng. Chính vì thế cần lựa chọn máy nén khí chất lượng, chạy ổn định, tuổi thọ cao. Hiện nay có rất nhiều công ty, cửa hàng bán máy nén khí và ở đâu cũng khằng định là hàng chính hãng, công ty nhập khẩu và phân phối chính thức. Nhưng công ty nhập khẩu trực tiếp thì ít mà đơn vị kinh doanh thương mại thì nhiều, những đơn vị thương mại thường đội giá lên rất cao làm khách hàng hoang mang. Sau đây Thiết Bị G20 sẽ chỉ cho khách hàng mẹo nhỏ để biết đâu là công ty nhập khẩu và phân phối chính thức.

Rất đơn giản khi mua hàng bạn yêu cầu nhân viên bán hàng cho đến kho của công ty để chọn, nếu họ là đơn vị nhập khẩu trực tiếp họ sẽ sẵn sàng dẫn bạn đến kho xem hàng và cho bạn chọn thoải mãi. Còn nếu là đơn vị thương mại họ sẽ không có hàng ở trong kho để bạn xem đâu. Tại sao chúng tôi chỉ cho bạn mẹo này, bởi chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, để nhập được 1 contener máy nén khí không hề đơn giản phải qua rất nhiều khâu và đặc biệt phải có vốn đầu tư. Vốn đầu tư là cái mà đơn vị thương mại không có.

Hiện nay mua hàng trực tuyến rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Không chỉ quần áo, trang sức, điện thoại, …. các đồ nhỏ được mua qua mạng mà rất nhiều thiết bị máy móc tưởng trừng không thể mua được qua mạng nay cũng có thể mua qua mạng. Máy nén khí là thiết bị được nhiều người tìm kiếm và chọn mau qua mạng, với mẹo nhỏ trên khách hàng hoàn toàn có thể mua được máy nén khí của đơn vị cung cấp trực tiếp

Phân Biệt Máy Nén Khí
Caption

 

 

Cách phân biệt máy nén khí chính hãng

Bên cạnh việc lựa chọn đơn vị cung cấp chính hãng bạn cũng cần biết một số tiêu chí để chọn mua máy nén khí chất lượng tốt nhất

5 tiêu chí lựa chọn máy nén khí chất lượng tốt nhất

  1. Độ bền cao
  2. Tiếng ồn nhỏ
  3. Nạp khí nhanh
  4. Phụ tùng sửa chữa thay thế sẵn có
  5. Bảo hành dài hạn

Thiết Bị G20 tự hào là đơn vị nhâp khẩu máy nén khí Jucai hàng đầu trong ngành kinh doanh thiết bị sửa chữa hiện nay. Máy nén khí Jucai của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí trên, mà còn đáp ứng được rất nhiều yêu cầu của khách hàng được cho là khó tính nhất. Đặc biệt máy nén khí jucai được chúng tôi đặt thiết kế riêng bình chứa phù hợp với lượng khí cần có cho tưng mô hình xưởng sửa chữa

 

Bài viết khác
Máy nén khí là loại máy móc có công dụng vừa làm tăng năng lượng do dòng khí vừa nén khí lại để tăng áp suất và nhiệt độ khí. Máy hút không khí từ bên ngoài vào trong bình hơi, sao đó khí sẽ được phân phối đến súng phun hơi hoặc đến các bộ phận quay của các máy khác như máy khoan, máy..
Bạn đang tìm mua máy nén khí chất lượng, bạn đang phân vân có nên mua máy nén khí đã qua sử dụng không, làm sao để chọn được máy nén khí cũ để tiết kiệm chi phí mà vẫn an toàn
Có nên mua máy nén khí cũ hay không ? Là câu hỏi được khá nhiều bạn đọc quan tâm trong thời gian qua. Để có thể trả lời cho thắc mắc này, các kỹ thuật viên của Việt trung xin đưa ra một số thông tin sau, từ đó có thể giúp khách hàng lựa chọn cho mình một giải pháp tốt nhất.
Máy nén khí có tác dụng vớ các ngành công nghiệp và sản xuất như thế nào, hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu tuốt về nó. Hầu hết thì chúng ta đều chỉ biết 1 số tác dụng cơ bản của máy nén khí thông thường, nhưng sau bài viết này các bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì lợi ích mà nó đem lại cho..
Máy nén khí thực sự góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong thực trạng môi trường đang bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Vậy, bản thân là một loại máy móc công nghiệp, làm thế nào mà máy nén khí lại góp phần giúp bảo vệ môi trường?
Bí quyết giảm tiêu thụ điện năng cho máy nén khí dùng cho trục vít có dầu
Hỗ trợ trực tuyến
1