Tin tức

Công dụng nổi bật của máy nén khí VIỆT TRUNG(Máy Nén Khí chất lượng - chuyên nghiệp)

Máy nén khí là loại máy móc có công dụng vừa làm tăng năng lượng do dòng khí vừa nén khí lại để tăng áp suất và nhiệt độ khí. Máy hút không khí từ bên ngoài vào trong bình hơi, sao đó khí sẽ được phân phối đến súng phun hơi hoặc đến các bộ phận quay của các máy khác như máy khoan, máy đánh nhám… Dòng khí áp suất cao vào sẽ đẩy các cánh quạt của tuốc-bin nằm trong các loại máy này quay, nhờ các cơ cấu truyền động thích hợp, các máy đó sẽ hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả hơn.

Công dụng nổi bật của máy nén khí VIỆT TRUNG

Máy nén khí chất lượng cao với nhiều ưu điểm trong sản xuất

Vì có rất nhiều công dụng nên máy nén khí của VIÊT TRUNG được dùng rất nhiều trong các ngành khác nhau như:

– Thiết kế xây dựng: dùng trong vận chuyển hoặc phun bê tông, thông gió…Bên cạnh đó máy nén khí còn dùng kết hợp với công cụ máy khoan để khoan lỗ, khoan tường được nhanh chóng và chính xác hơn.

– Bảo dưỡng xe: khí nén trong máy dùng để làm sạch bụi, hong khô sau khi rửa xe hoặc dùng để bơm hơi bánh xe. Máy nén khí không dầu còn được sử dụng để tạo khí nén trong súng sơn hoặc các thiết bị khác để tiến hành sửa chữa, trang trí bề mặt kim loại hoặc vật liệu khác của xe.

– Dược phẩm: máy cung cấp khí oxy sạch để sấy khô các nguyên liệu, thiết bị y tế, rửa vỏ thuốc …Giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất và vân chuyển thuốc, dụng cụ y tế.


– Giao thông vận tải: thông thường thì khí nén dùng để đóng mở cửa xe, hoặc điều chỉnh đường ray xe lửa, điều khiển các máy móc thiết bị tự động tự động hóa trên tàu.

– Công nghiệp khai khoáng: vì khí nén có động lực rất mạnh nên làm các thiết bị dùng khí, dùng để thăm dò độ sâu hoạt động trơn tru và nhanh chóng hơn.

– Ngành chế tạo: máy nén khí dùng trong sản xuất bao bì chân không để kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm. Bên cạnh đó, máy còn được dùng vào công việc cắt và hàn, nấu chảy kim loại, cán nóng, cán nguội…

Lý do bạn nên lựa chọn máy nén khí chất lượng cao của VIỆT TRUNG

may-nen-khi-2

Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty VIỆT TRUNG đã cung cấp và sửa chữa hàng ngàn hệ thống máy nén khí cho các công ty, xí nghiệp trên khắp cả nước Việt Nam. Các sản phẩm máy nén khí chính hãng của chúng tôi luôn có chất lượng cao cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo bài bản đã giúp cho VIỆT TRUNG thỏa mãn được yêu cầu, điều kiện và tiêu chuẩn khắt khe nhất đến từ các tập đoàn Nhật Bản.

VIỆT TRUNG Sĩ cam kết cung cấp cho quý khách các loại máy nén khí chất lượng cao với dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nếu quý khách  có nhu cầu được tư vấn và sử dụng máy nén khí, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Bài viết khác
Bạn đang tìm mua máy nén khí chất lượng, bạn đang phân vân có nên mua máy nén khí đã qua sử dụng không, làm sao để chọn được máy nén khí cũ để tiết kiệm chi phí mà vẫn an toàn
Có nên mua máy nén khí cũ hay không ? Là câu hỏi được khá nhiều bạn đọc quan tâm trong thời gian qua. Để có thể trả lời cho thắc mắc này, các kỹ thuật viên của Việt trung xin đưa ra một số thông tin sau, từ đó có thể giúp khách hàng lựa chọn cho mình một giải pháp tốt nhất.
Máy nén khí có tác dụng vớ các ngành công nghiệp và sản xuất như thế nào, hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu tuốt về nó. Hầu hết thì chúng ta đều chỉ biết 1 số tác dụng cơ bản của máy nén khí thông thường, nhưng sau bài viết này các bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì lợi ích mà nó đem lại cho..
Máy nén khí thực sự góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong thực trạng môi trường đang bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Vậy, bản thân là một loại máy móc công nghiệp, làm thế nào mà máy nén khí lại góp phần giúp bảo vệ môi trường?
Máy nén khí được ví như quả tim của mỗi xưởng sửa chữa, nhà máy sử dụng khí nén. Máy có vai trò cung cấp khí nén cho toàn bộ thiết bị có trong xưởng. Chính vì thế cần lựa chọn máy nén khí chất lượng, chạy ổn định, tuổi thọ cao.
Bí quyết giảm tiêu thụ điện năng cho máy nén khí dùng cho trục vít có dầu
Hỗ trợ trực tuyến
1