Tin tức

MÁY NÉN KHÍ HITACHI

Máy Nén Khí Trục Vít Hitachi

  • Là máy móc có khả năng là tăng áp suất của chất khí. Máy nén khí trục vít có rất nhiều công dụng trong các ngành công nghiệp như in ấn, dệt, gỗ, bao bì, thực phẩm,…

– Máy nén khí trục vít hitachi chia làm 2 loại. 1 loài là máy nén khí trục vít có dầu, 1 loại là máy nén khí trục vít không có dầu

Máy Nén Khí Trục Vít Hitachi Có Dầu

– đây là loại máy mà đầu nén khí được ngâm hoàn toàn trong dầu máy, nhằm tác dụng lên dầu máy nén khí sẽ làm mát và bôi trơn máy nén khí trục vít đồng thời nó còn có một nhiệm vụ quan trọng là làm kín các khe hở giữa cặp trục vít để nén khí tới một áp lực thiết kế với số vòng quay nhất định.

Máy Nén Khí Trục Vít Hitachi Không Dầu

-Còn gọi là máy nén khí trục vít thô vì đầu nén khí hoàn toàn khô chính vì vậy nên so với máy nén khí trục vịt có dầu thì máy nén khí trục vít thô thường nóng gấp 3 lần, tốc độ quay của động cơ nhanh gấp 4 lần mới đạt được áp lực như máy nén khí có dầu

-Hitachi ngày càng cải tiến về công nghệ máy nén khí trục vít ngày nay cấu tạo của các mày về chiều cao, kích thước được cải tiến hơn dòng máy trước để tăng diện tích bảo trì bảo dưỡng, máy cũng thoáng hơn, mát hơn, dễ sử dụng hơn ngoài ra máy nén khí trục vít hitachi còn có hệ thống bán tự động.

-Máy nén khí trục vít hoạt động trên nguyên tắc thay đổi thể tích của chất khí; khi không khí đi vào buồng chứa vì buồng chứa nhỏ nên thể tích ở buồng chứa nhỏ không khí sẽ bị nén lại tạo nên áp suất lớn trong buồng chứa

Ưu Điểm Máy Nén Khí Trục Vít Hitachi

– Không có van nạp, van đẩy .
– Tỉ số nén cao (max=25)
– Hiệu suất đầy tải cao.
– Hiệu suất lưu lượng tăng theo thời gian
– Lưu lượng đều
– Nhỏ gọn, độ bền cao (hai vít quay không tiếp xúc thân máy nén khí), vận hành êm
– Ít tốn công bảo trì, chi phí vận hành thấp

Bảo Trì Máy Nén Khí Trục Vít Hitachi

Công việc bảo dưỡng bảo trì định kỳ máy nén khí trục vít rất quan trọng theo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm nhằm đảm bảo máy nén khí luôn được hoạt động trong điều kiện tốt nhất giúp máy nén khí trục vít hoạt động ổn định và giúp máy có tuổi thọ cao nhất.
Điều kiện bảo dưỡng đó là máy nén khí trục vít cần phải căn cứ vào bảng bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng và điều chỉnh cẩn thận sao cho thật chính xác. Máy nén khí trục vít được lắp đặt hệ thống lọc tính năng cao trong điều kiện môi trường nhiều bụi thời tiết ẩm thấp, xét tình hình cụ thể để để kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Bài viết khác
Máy nén khí là loại máy móc có công dụng vừa làm tăng năng lượng do dòng khí vừa nén khí lại để tăng áp suất và nhiệt độ khí. Máy hút không khí từ bên ngoài vào trong bình hơi, sao đó khí sẽ được phân phối đến súng phun hơi hoặc đến các bộ phận quay của các máy khác như máy khoan, máy..
Bạn đang tìm mua máy nén khí chất lượng, bạn đang phân vân có nên mua máy nén khí đã qua sử dụng không, làm sao để chọn được máy nén khí cũ để tiết kiệm chi phí mà vẫn an toàn
Có nên mua máy nén khí cũ hay không ? Là câu hỏi được khá nhiều bạn đọc quan tâm trong thời gian qua. Để có thể trả lời cho thắc mắc này, các kỹ thuật viên của Việt trung xin đưa ra một số thông tin sau, từ đó có thể giúp khách hàng lựa chọn cho mình một giải pháp tốt nhất.
Máy nén khí có tác dụng vớ các ngành công nghiệp và sản xuất như thế nào, hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu tuốt về nó. Hầu hết thì chúng ta đều chỉ biết 1 số tác dụng cơ bản của máy nén khí thông thường, nhưng sau bài viết này các bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì lợi ích mà nó đem lại cho..
Máy nén khí thực sự góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong thực trạng môi trường đang bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Vậy, bản thân là một loại máy móc công nghiệp, làm thế nào mà máy nén khí lại góp phần giúp bảo vệ môi trường?
Máy nén khí được ví như quả tim của mỗi xưởng sửa chữa, nhà máy sử dụng khí nén. Máy có vai trò cung cấp khí nén cho toàn bộ thiết bị có trong xưởng. Chính vì thế cần lựa chọn máy nén khí chất lượng, chạy ổn định, tuổi thọ cao.
Hỗ trợ trực tuyến
1