Tin tức

Những đặc điểm cần chú ý khi mua máy nén khí chuyên nghiệp

Có nên mua máy nén khí cũ hay không ? Là câu hỏi được khá nhiều bạn đọc quan tâm trong thời gian qua. Để có thể trả lời cho thắc mắc này, các kỹ thuật viên của Việt trung xin đưa ra một số thông tin sau, từ đó có thể giúp khách hàng lựa chọn cho mình một giải pháp tốt nhất.

Những đặc điểm cần chú ý khi mua máy nén khí cũ

co-nen-mua-may-nen-khi-cu-hay-khong-1

Đối với những công việc không có yêu cầu cao hoặc các đơn vị, doanh nghiệp nhỏ muốn tiết kiệm chi phí thì việc lựa chọn mua một chiếc máy nén khí cũ là điều rất hợp lý. Bởi máy cũ thường có giá rẻ, nếu chúng ta biết cách lựa chọn thì có thể tìm cho mình chiếc máy nén khí hoạt động tốt với công suất bằng 80% so với các máy mới.

Tuy nhiên, chúng ta không thể đánh giá được công suất hoạt động của chiếc máy tốt hay không qua việc quan sát bằng mắt thường, do đó, để có thể lựa chọn một chiếc máy tốt chúng ta nên vận hành thử và kiểm tra mức độ hoạt động của máy với những bộ phận quan trọng như hệ thống làm mát, động cơ, dây cu-roa, đầu nén…

Ngoài ra, khi quan sát bên ngoài, khách hàng không nên lựa chọn những loại máy đã có vết rỉ sét, kết cấu bình mỏng và không đảm bảo an toàn. Quý khách hàng cũng cần phải tính toán công suất làm việc thực tế của máy bởi điều này có ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của quý khách.

Dù là mua máy nén khí cũ để sử dụng nhưng chúng ta cũng nên chọn các loại máy của những thương hiệu nổi tiếng như: Toshiba, Hitachi, Starex hoặc các sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Xác định công suất hoạt động của máy nén khí cũ 

co-nen-mua-may-nen-khi-cu-hay-khong-2

Điều quan trọng nhất khi mua máy cũ là chất lượng và quá trình hoạt động của máy. Nếu khách hàng mua phải một chiếc máy cũ được sơn lại như mới, nhưng các linh kiện bên trong máy đã bị rỉ sét, hư hỏng, thì coi như khách hàng đã “ tiền mất tật mang”.

Chiếc máy mà vẫn còn tốt thì phải đáp ứng được các tiêu chuẩn như: máy chạy êm lúc khởi động, không phát ra tiếng kêu quá lớn, máy chạy khỏe, …. bên cạnh đó khách hàng cũng cần chú ý đến nhu cầu sử dụng của mình để có thể chọn được chiếc máy có hiệu suất làm việc cao và phù hợp.

Và bất kể một khách hàng nào khi mua máy cũ cũng điều suy nghĩ rằng sẽ không có chế độ bảo hành, bảo dưỡng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy các loại máy nén khí cũ điều có chế độ bảo hành miễn phí (có thể dài hoặc ngắn tùy vào giá trị của chiếc máy).

Vậy nên mua máy nén khí cũ ở đâu tốt tại TPHCM ?

co-nen-mua-may-nen-khi-cu-hay-khong-3

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều nơi rao bán máy nén khí cũ, tuy nhiên, không phải nơi nào cũng bán máy có chất lượng tốt và đầy đủ các chế độ. Việc lựa chọn một chiếc máy cũ vừa rẻ nhưng vẫn có chất lượng tốt thì rất khó tìm kiếm được, đôi khi chỉ vì ham rẻ mà khách đã mua phải chiếc máy có chất lượng kém, gây ảnh hưởng đến việc sản xuất, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng nếu như có cháy nổ xảy ra.

Công ty Tân Đại Phú Sỹ là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy nén khí mới và cũ với giá thành hợp lý, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có sản phẩm tốt, tiết kiệm được chi phí và phục vụ tốt cho quá trình sản xuất.

Sản phẩm của chúng tôi đã được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng, đạt chất lượng tiêu chuẩn cao, do đó, chiếc máy có công suất hoạt động tốt, bền bỉ và tiết kiệm điện năng, nhiên liệu.Khi quý khách hàng có nhu cầu mua máy nén khí cũ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Tel: +84-08-3516 4841 hoặc Handphone: 0913483733 để đặt hàng, nhằm đảm bảo về chất lượng chúng tôi sẽ cho máy chạy thử trước mặt khách hàng. Dù là dịch vụ cho thuê hay bán máy nén khí mới, cũ, chúng tôi đều thực hiện thủ tục nhanh gọn và có giá thành cạnh tranh, do đó có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất!

Bài viết khác
Máy nén khí là loại máy móc có công dụng vừa làm tăng năng lượng do dòng khí vừa nén khí lại để tăng áp suất và nhiệt độ khí. Máy hút không khí từ bên ngoài vào trong bình hơi, sao đó khí sẽ được phân phối đến súng phun hơi hoặc đến các bộ phận quay của các máy khác như máy khoan, máy..
Bạn đang tìm mua máy nén khí chất lượng, bạn đang phân vân có nên mua máy nén khí đã qua sử dụng không, làm sao để chọn được máy nén khí cũ để tiết kiệm chi phí mà vẫn an toàn
Máy nén khí có tác dụng vớ các ngành công nghiệp và sản xuất như thế nào, hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu tuốt về nó. Hầu hết thì chúng ta đều chỉ biết 1 số tác dụng cơ bản của máy nén khí thông thường, nhưng sau bài viết này các bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì lợi ích mà nó đem lại cho..
Máy nén khí thực sự góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong thực trạng môi trường đang bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Vậy, bản thân là một loại máy móc công nghiệp, làm thế nào mà máy nén khí lại góp phần giúp bảo vệ môi trường?
Máy nén khí được ví như quả tim của mỗi xưởng sửa chữa, nhà máy sử dụng khí nén. Máy có vai trò cung cấp khí nén cho toàn bộ thiết bị có trong xưởng. Chính vì thế cần lựa chọn máy nén khí chất lượng, chạy ổn định, tuổi thọ cao.
Bí quyết giảm tiêu thụ điện năng cho máy nén khí dùng cho trục vít có dầu
Hỗ trợ trực tuyến
1