Tin tức

SỬ DỤNG MÁY NÉN KHÍ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Máy nén khí thực sự góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong thực trạng môi trường đang bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Vậy, bản thân là một loại máy móc công nghiệp, làm thế nào mà máy nén khí lại góp phần giúp bảo vệ môi trường? Bằng vốn kiến thức ít ỏi của mình, tôi sẽ giúp các bạn giải đáp phần nào thắc mắc cho vấn đề này.

1. Trong ngành công nghiệp khai thác dầu khí, máy nén khí giúp ích khá nhiều trong việc tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm năng lượng cũng là một cách giúp bảo vệ môi trường. Với sản phẩm đặc thù dầu thô khai thác được là chất lỏng hay khí đốt...việc vận chuyển sản phẩm dạng lỏng và khí sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi vận tải bằng đường ống và có thêm sự trợ giúp của máy nén khí. Máy nén khí cũng giúp ích trong quá trình đóng gói, luyện dầu.

may-nen-khi-gop-phan-bao-ve-moi-truong

2. Tạo ra năng lượng sạch thông qua việc tham gia vào quy trình hoạt động của các nhà máy phát điện sử dụng năng lượng gió

3. Trong các nhà máy cần sử dụng đến lò nung, lò đốt để sản xuất sản phẩm như các nhà máy gạch, nhà máy xi măng...máy nén khí giúp thổi khí oxy vào lò đốt đẩy nhanh quá trình đốt cháy nhiên liệu, giảm thiểu phần nào khí thải vào môi trường.

4. Làm sạch nước: Khí nén được đẩy vào trong nước nhằm nâng cao lượng oxy trong nước, cải thiện chất lượng nguốn nước và chu kỳ tuần hoàn của nước. Ngoài ra, khí nén còn được dùng trong quản lý chất thải lỏng, giúp quản lý, kiểm soát dòng chảy tốt hơn, đẩy nhanh quá trình oxy hóa của nước thải giúp cho việc xử ký nước thải trước khi thải ra ngoài môi trường được diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

Việt Trung chúng tôi chuyên cung cấp máy nén khí và phụ tùng máy nén khí của hâu hết các hãng trên thị trường với giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành dài hạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 09 119 83 883 Anh Công

Bài viết khác
Máy nén khí là loại máy móc có công dụng vừa làm tăng năng lượng do dòng khí vừa nén khí lại để tăng áp suất và nhiệt độ khí. Máy hút không khí từ bên ngoài vào trong bình hơi, sao đó khí sẽ được phân phối đến súng phun hơi hoặc đến các bộ phận quay của các máy khác như máy khoan, máy..
Bạn đang tìm mua máy nén khí chất lượng, bạn đang phân vân có nên mua máy nén khí đã qua sử dụng không, làm sao để chọn được máy nén khí cũ để tiết kiệm chi phí mà vẫn an toàn
Có nên mua máy nén khí cũ hay không ? Là câu hỏi được khá nhiều bạn đọc quan tâm trong thời gian qua. Để có thể trả lời cho thắc mắc này, các kỹ thuật viên của Việt trung xin đưa ra một số thông tin sau, từ đó có thể giúp khách hàng lựa chọn cho mình một giải pháp tốt nhất.
Máy nén khí có tác dụng vớ các ngành công nghiệp và sản xuất như thế nào, hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu tuốt về nó. Hầu hết thì chúng ta đều chỉ biết 1 số tác dụng cơ bản của máy nén khí thông thường, nhưng sau bài viết này các bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì lợi ích mà nó đem lại cho..
Máy nén khí được ví như quả tim của mỗi xưởng sửa chữa, nhà máy sử dụng khí nén. Máy có vai trò cung cấp khí nén cho toàn bộ thiết bị có trong xưởng. Chính vì thế cần lựa chọn máy nén khí chất lượng, chạy ổn định, tuổi thọ cao.
Bí quyết giảm tiêu thụ điện năng cho máy nén khí dùng cho trục vít có dầu
Hỗ trợ trực tuyến
1